RSS

[MP3/PDF] GT NGHE NÓI TRUNG CẤP 中级汉语听和说 (2004)

15 Th12

 

Bộ giáo trình nghe và nói được sử dụng trong các trường đại học trước khi sử dụng giáo trình nghe nói năm 2 hiện nay

 

 

LINK GIÁO TRÌNH

http://www.mediafire.com/?wie142dkd86a4e5

 

 

LINK MP3

 

* Phiên bản 1

Là file mp3 được nén từ băng casset lên đĩa nên chất lượng trung bình

Gồm có 6 đĩa – 12 file, không cắt riêng thành từng track

 

01 – http://www.mediafire.com/download.php?8b97jl3n8pzg9wj

02 – http://www.mediafire.com/download.php?lt7f6lv7n74n7cr

 

03 – http://www.mediafire.com/download.php?6bdvjw6w1k23dpv

04 – http://www.mediafire.com/download.php?rb1722rattuge21

 

 

 

05 – http://www.mediafire.com/download.php?40a8v8gq68zhcbm

 

06 – http://www.mediafire.com/download.php?3532a7fk2yde5ws

 

 

 

07 – http://www.mediafire.com/download.php?qhm777jqueh2wf2

 

08 – http://www.mediafire.com/download.php?7y6m86yw6ndfdm1

 

 

 

09 – http://www.mediafire.com/download.php?ps690r9043a2av6

 

10 – http://www.mediafire.com/download.php?i0wbjwoiv80ie2u

 

 

 

11 – http://www.mediafire.com/download.php?4ej53a3pa14iuha

 

12 – http://www.mediafire.com/download.php?q68qt6oj2hqdqjt

 

 
3 phản hồi

Posted by on 2012/12/15 in 1, TUANTDT'S DATA

 

Nhãn: , , , , , ,

3 responses to “[MP3/PDF] GT NGHE NÓI TRUNG CẤP 中级汉语听和说 (2004)

  1. A De

    2014/02/09 at 12:10

    cảm ơn anh nhiều

     
  2. Kien

    2013/05/23 at 12:27

    Rat cam on anh vi tai lieu huu ich nay

     
  3. Lalala

    2012/12/18 at 19:03

    Những tài liệu này rất hay. Cảm ơn anh nhiều lắm!

     

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

 
%d bloggers like this: