RSS

[PDF] CÁC BỘ ĐỀ THI CHỨNG CHỈ A-B Ở VN

06 Jan

Đây là các bài thi chứng chỉ A-B và các bài mẫu thi nói – viết trình độ A-B được trích trong sách Luyện thi chứng chỉ A-B

Muốn có đầy đủ hơn, các bạn tìm mua sách nhé

 

 

 

LINK

 

CHỨNG CHỈ A
http://www.mediafire.com/?dmmf2ucdcwntxxh

 

CHỨNG CHỈ B
http://www.mediafire.com/?8ay6zg2r5kt1m5u

 

ĐỀ THI NÓI A&B
http://www.mediafire.com/?xbrw86fr4f4podk

 
6 phản hồi

Posted by on 2013/01/06 in 1, TUANTDT'S DATA

 

Thẻ: , , , , , ,

6 responses to “[PDF] CÁC BỘ ĐỀ THI CHỨNG CHỈ A-B Ở VN

  1. Hung

    2014/02/25 at 22:09

    cam on anh nhieu!

     
  2. tuantdt

    2014/02/21 at 16:04

    Pass – tienghoa.net.vn

     
  3. FF

    2014/02/10 at 20:55

    BAN OI, CHO MINH XIN CAI PASS DE TAI VOI!

     
  4. loveho

    2013/07/08 at 12:43

    cảm ơn bạn nhiều lắm! rất là bổ ích! bạn cho mình hỏi thêm là bạn có tài liệu nào về những bộ chữ từ phồn thể sang giản thê ko! ý mình là mình muốn biết về những nguyên tăc mà chuyển từ phồn thế sang giản thể đó! tại mình đang học chữ giản thể nhưng công việc của mình lại dùng chữ phồn thể nhưng mình lại ko biết làm sao mà đoán được chữ đó mà theo giản thể thì nghĩa là gì và viết như thế nào! mình mong bạn giúp đỡ Cảm ơn bạn nhiều nghen

     
  5. Khách

    2013/01/16 at 03:34

    Pass – tienghoa.net.vn

     
  6. khánh hòa

    2013/01/15 at 16:59

    password unlock file mediafire là gì vậy a?

     

Gửi phản hồi

 
